🔒 Closed Dead na

Status
Not open for further replies.
Haha :D di naman sila dead buhay padin kaya lang promonet na talaga at may blocking :D di katulad ni gtm na may bug pero kailangan mo padin gumastos :D ang totoo nyan wala na talagang free ngayon :)
 
Buhay pa rin naman lodi hehehe. It just happen na si GTM may bug si smart TNT wala po.
Pero it's on your own perspective naman how you manage both network. Ako kasi ginagamit ko parehas and na mamaximize ko naman both.
Be thankful pa rin kasi may mga ganito na at a low rate nakakapag data surf pa rin tayo. Hehehe.
So I suggest kuha ka both smart/tnt and gtm. ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 686
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
supramuska

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top