🔒 Closed Gosurf50 bug

Status
Not open for further replies.
ilang ulit na ako pero wala parin 2sim na gamit ko isa may 2peso load,isa wala pero same parin,ano po kulang,salamat sa puman sin kph.

May mga pinagpala pa rin talaga... Ako 2 sim di rin na bug even nagpaload ako and tried COC5 and COC25 but still no luck ahahah... 20MB lang yung pinagtitiyagaan ko sa GS... Sadlyf!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Flhigh

Online now

Members online
514
Guests online
1,619
Total visitors
2,133

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top