🔒 Closed Vpn in vps (d.o)

Status
Not open for further replies.

negro_lans

Eternal Poster
Mga master . Hindi ko alam kung tama po ba ung thread na pinag post ko neto . Pasensya na po new lang ako sa ganto ..
.
.so eto po .. Gumagawa po ako ng vpn using vps .. Sinunod ko po ung instruction na nakuha ko po dto . Salamag po credits po sa kania ..

Ask ko lang . Nung nagawa ko na .. Nilagyan ko na ung ovpn file nia ng http code sa loob na need nia para mag run . Using tm/globibo ..
.
Need pa po ba ng squid proxy ? Or any po para mag run .. Salamat po mga master ..
 
kung may data ka or promo na may data.. no need ng eedit..

pero kung mga promo like fb ig etc.. need lagyan ng http proxy at payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 308
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
negro_lans

Trending Topics

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,039
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top