🔒 Closed Mini tips pra sa mga heavy downloader kagaya ko...

Status
Not open for further replies.
malalaman mo nmn kung ano talaga max bandwidth jan sa area nyu pag nag internet ka ng direct sa isp jan speedtest lng nmn.... for example max jan is 20mbps tapos gumamit ka ng ssh 3mbps lng bandwidth mo... oh di mali config mo. pde mo pa palakasin yan pag tama ung config settings mo...

Gets mo TS?

my bad matagal2 na ako di nka pag post... comments lang XD
 
OVPN daw ang magandang gamitin sa PC, stable connection, mayroon din sariling server ang PHC para dyan, nakita ko lang sa internet trick
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ultra_goku

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,794
Total visitors
4,974

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top