🔒 Closed Mini tips pra sa mga heavy downloader kagaya ko...

Status
Not open for further replies.
Sa signal parin ako at area naka base . Kahit anong config pa yan . Just saying "PEACE"

malalaman mo nmn kung ano talaga max bandwidth jan sa area nyu pag nag internet ka ng direct sa isp jan speedtest lng nmn.... for example max jan is 20mbps tapos gumamit ka ng ssh 3mbps lng bandwidth mo... oh di mali config mo. pde mo pa palakasin yan pag tama ung config settings mo...

Gets mo?
 
malalaman mo nmn kung ano talaga max bandwidth jan sa area nyu pag nag internet ka ng direct sa isp jan speedtest lng nmn.... for example max jan is 20mbps tapos gumamit ka ng ssh 3mbps lng bandwidth mo... oh di mali config mo. pde mo pa palakasin yan pag tama ung config settings mo...

Gets mo TS?

Bakit TS tawag mo sa kanya eh ikaw nga yung TS dito. hahaha
 
malalaman mo nmn kung ano talaga max bandwidth jan sa area nyu pag nag internet ka ng direct sa isp jan speedtest lng nmn.... for example max jan is 20mbps tapos gumamit ka ng ssh 3mbps lng bandwidth mo... oh di mali config mo. pde mo pa palakasin yan pag tama ung config settings mo...

Gets mo TS?

Yeah tama ito example dito sa lugar namin LTE na din mas maganda gamitin niyo 936 niyo kung meron, max bandwidth pa lang dito samin ay 2mbps pero palo lang niya is nasa 1-1.5mbps depende sa lugar.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ultra_goku

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top