🔒 Closed Roehsoft ram expander

Status
Not open for further replies.
Hindi po. Virtual ram lang yun. Wala parin pong kwenta kung gagamit ka ng ganun ts. Ako gumamit ako ng ganun kasi 512 mb lang ram ko naghahang yung phone pag gumagamit ako ng ram expander useless pa din.
 
Hindi po. Virtual ram lang yun. Wala parin pong kwenta kung gagamit ka ng ganun ts. Ako gumamit ako ng ganun kasi 512 mb lang ram ko naghahang yung phone pag gumagamit ako ng ram expander useless pa din.

thanks po .bibili nalang ako bagong phone hahah, bluff lang pala yun, binenta pa sa playstore yung app yun pala walang kwenta
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 769
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - NeckDeep

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top