🔒 Closed Mga master pahelp po

Status
Not open for further replies.

Johncarlo1

Fanatic
Mga boss papatulong po sana ako dito sa windows 8.1 ko di ko po mabuksan yung wifi nya e. Nagana naman po sya kahapon then ngayon po di ko na po sya mabuksan. Pati po yung bluetooth nya nawala din di ko po makita kung pano ko ererecived yung mga files. Check nyo po dun sa pic di ba po dapat yung switch nung wifi is kakulay po nung sa airplane mode if naka off?. Sana po me makatulong salamat po nang madami!
 
Device manager, punta ka dun sa wireless mo, roll back driver, or update, or disable-enable.

Pag ayaw pa rin, right click mo yung battery icon, lower right ng desktop screen mo, then power options >change plan settings sa balance tab > change advance power settings > tapos hanapin mo wireless > (Maximum Perfomance) mo lahat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 393
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ITD0minate

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top