๐Ÿ”’ Closed Openline t-mobile phones software?

Status
Not open for further replies.
meron po ba sainyong nakakaalam kung anong pwedeng idownload na software para po makapag unlock ng mga phone na naka lock sa carrier nila tulad ng T-mobile, AT&T at iba pang galing ibang bansa na phone? kug meron po. pa share naman po. salamat :)
 
try mo flash gamit openline firmware from sammobile.com and need mo ng odin for flashing :-)
 
salamat sa reply sir, pero natry ko na din kase jan. sobrang bagal ng download kahit mabilis ung internet connection ko hehe
haha yun lang :D jan kasi ako kumukuha ng mga firmware for flashing :-)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 902
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Remove

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top