🔒 Closed Gs bug

Status
Not open for further replies.

kirito4031

Fanatic
Mga sir pwede mag tanong. Kasi nakapag bug ako sa gs nasa 50gb na ako tapos ang epiration ng data sa gs ko is december 8 pa. Pero ang tanong ko kung sasabay po ba ung bug pag nawala ung coc na promo kasi ngayon mawawala ung coc. Salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 488
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top