🔒 Closed Eyes here!

Status
Not open for further replies.

Misteruser

Fanatic
Mga ka PHC kanina lng po yung Sd Card ko di na po ma read ng kahit sinong android phones. Last gamit ko eh na unmounted ko tapos ayon pag salpak ko sa ibang andriod ayaw na mag read.

Ano po the best gawin dito mga ka PHC? Ty po in Advance
 
Wala na ganyan rin nangyare sakin, yung 16GB ko nag pa dl lang ako ng 3GB na movie after nun mga ilang minutes lang wala na di na talaga sya nabasa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 539
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Cipher Pol Aegis Zero

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,553
Total visitors
4,747

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top