🔒 Closed Pa help po baby thesis

Status
Not open for further replies.

-continues

Forum Veteran
2nd year po 5 members kami.
Sir naghahanap po kami ng mga company sa awa ng Diyos naka hanap naman.
Pero hirap po kami sa Menu Kasi ang dami. D namin Expect na ganito
 

Attachments

  • 13690874_1719795311608789_1214335569585978854_n.webp
    13690874_1719795311608789_1214335569585978854_n.webp
    119.3 KB · Views: 22
  • 16426067_1806967106224942_2271701084492205656_n.webp
    16426067_1806967106224942_2271701084492205656_n.webp
    110.2 KB · Views: 18
  • 13690874_1719795311608789_1214335569585978854_n.webp
    13690874_1719795311608789_1214335569585978854_n.webp
    119.3 KB · Views: 16
Program at design bali yan po ang Menu ng company na tumangap sa Amin napakahirap po kasi ipagkasya sa vb. Kasi halos radio , lang gamit namin. Wala kaming ibang alam na tricks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-continues

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top