🔒 Closed .hpi .prx .ehi

Status
Not open for further replies.

Iskrungkid

Fanatic
Newbie lang po.
Just want to ask kung para saan po ba ang .prx at .hpi file?
At pano po sila gamitin?

Alam ko lang po kasi yung ehi which is use as a config in http injector.

Sensiya po sa abala,
Gusto ko lang po talaga malaman.
 
Pano po ba gamitin si postern??
Import lang din po ba gaya sa http injector?
At pano po malalaman kung connected?
 
mga sir pwd po ba android hotspot gawing wifi tapos yun pc may injector? bkt ayaw mag load sken nka connected nman c injector using hpi. sino po nka try
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 407
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jOwin0827

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top