❓ Help G's bug

Status
Not open for further replies.
Nag load ako tapis nag on ako ng data tapos nag accept ako ng alam coc 5 tapos ayaw ma accept . pag ka check ko sa balance 0 load na ako . ewan koba kung na accept yung coc5 na yun kasi boss nakaroon ako ng data pero may cap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 821
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
madara1992x

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top