🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

DONSKIE041792

Established
Guys naman ohh..... Yung mga apps ko "NO PERMISSION GRANTED" Di nga ako maka upload photo ngayon dito kasi need na maka access sa storage.. Halos halat apps ko "SCREEN OVERLAY DETECTED...Kahapon search ko sa youtube paano maayos kaso naguguluhan ako di ko magawa.. Need ma " REBOOT SAFE MODE" Kaso di ko alam kung saan yan sa Android phone ko..sinubukan ko na din magDL ng APP Na May reboot safemode kaso pang ROOTED ata yun.... Patulong guyz plsssss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 206
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
DONSKIE041792

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top