🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.
Guys anu ba ang prob kapag sabay kami ng youtube ng wife ko ok naman net walang buffer,pero pag mag aov ako at magstream ng video si wifey lag na si aov,bat gnun if streaming ok naman speed,may way ba para mapabilis wifi ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 361
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shanaiahkhate10

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,369
Total visitors
4,568

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top