🔒 Closed Mga boss pano poh ulit mag lagay ng imei nawala kasi sakin phonr pagka tapos kopoh mag reset..

Status
Not open for further replies.

-Pael_locay_05-

Honorary Poster
Pahelp naman poh Kong pano ulit sya pabalikin..yung mas madali po ...pagka alam kopo meron daw shortcut mag dial lang saw yun Peru diko Alam...

Unknown po kasi nakalagay eh...plsss po pa help
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 695
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top