🔒 Closed E se share ko na

Status
Not open for further replies.
Once na mag u upload ako ng pic. May nakasulat na you can't upload due to low memory. Kahit small size lang na mga file te na try ko ayaw talaga.. kaya nga bina bash nila ako kasi wala evidence.. kaya ito nilapag ko na gusto kong e pa try sa kanila yan..
512mb lang kasi ram ng cp mo..kaya ganyan..3g lang yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
rovirain

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,262
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top