🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Kenonrock,di ko alam boss,basta yun ang lumabas kanina,pagtingin ko kay triangle,20 pesos pinaload ko para ma accept si coc.
 
Screenshot_20171204-151455.webp
Tyigaan lang sa pagtadtad sa promo. Makakakuha din kayo. Accept coc5, yan gnawa ko kaya gumana. Akala ko di gagana pero. Antay lang, yan nakuha as of now.
 
Pattern lang guys 29gb 1am kayl mag bug 3x bawat promo ni GS YUNG GOSAKTO 50 AT YUNH gosurf na 15 at payday mauuna ang paday pag na accept nyo na ying 2petot coc tapos boombahin na si gs50 dapat tagalan mo para malaki..chage apn muna bago mo umpisahan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,306
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top