🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
rjackdaw hindi ko sure boss. Ung saken kse wala akong load nung nkpag bug ako ng 29gb then kinabukasan sinubukan ko ulet ayun kinain at simula non di nako mkpag patong hanggang 600mb nlng ung aken

Ps. Di po ako nagpapaload hahaha
 
Ng umaapoy na ngaun ang bug, kasi lng wala pa akong nka bug hu.. Hu.. Hu..
Baka mabagbag na tyo ni globy kung ma ditect yn. Thanks 4 sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,594
Total visitors
3,793

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top