🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Same here mga paps pagkatapos mag accept ng Gs50 maka connect naman ng injector pero mga ilang minutes ma didisconnect din kaya balik process nanaman tapos dc ulit katay na yata hahahha
 

Attachments

  • 12-04_02:01:07.jpg
    12-04_02:01:07.jpg
    15.6 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,134
Guests online
3,263
Total visitors
4,397

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top