🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Nyemas ang saakin 287mb nga lang mawala pa sayang paano nyu pinagpatong ? Hindi ako nag paload ng 5pesos tsaka hindi ko inaccept si coc5 working naman paano nyu pinagpatong ang laki ng gb nyu
 
wa epek sakin yung data, pero atleast nakuha ko naman yung unli all net text for 3 days. Haha kakapindot ko ng Gosurf50 haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,984
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top