🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
clear data mo punkz tapos kapag mag register ulet ay kelangan madetect ng datally ang globe network...register mo ang number as usual pagkatapos...magiging ok yan... sama mo na rin pag restart ng phone mo or off-on kung hindi pa rin nadedetect ang mga networks....
Sir Hindi po ko makaregister wala pong form sa sa gilid manage data at find Wi-Fi lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,523
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top