🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Sir champie paano po kayo nakapagcheck ng balance sa datally? Wala na kasi sakin eh nung nagupdate.

clear data mo punkz tapos kapag mag register ulet ay kelangan madetect ng datally ang globe network...register mo ang number as usual pagkatapos...magiging ok yan... sama mo na rin pag restart ng phone mo or off-on kung hindi pa rin nadedetect ang mga networks....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,188
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top