🔒 Closed Hindi ito new

Status
Not open for further replies.

imongnawong

Grasshopper
kumagat din si gswitch bug . hindi gumana yung nabasa kong thread kaya nag explore ako

1. accept ko yung game bundle bla bla hanggang mag error sya .
2. tapos sinunod ko si gs50 hanggang mag error din tsaka ako nag accept ng free 20mb .
3. tapos nag airplane mode ako for 1min tapos nun force stop ko si gs
4. off and on data then last check triangle .

then boom . me 300 mb na ako .


sana makatulong sa mga tulad kong nahihirapan mag bug .

godbless mga ka PH !! LONGLIVE

oldest version pla ng gswitch gamit ko
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-02-23-34-57.webp
    Screenshot_2017-12-02-23-34-57.webp
    24.1 KB · Views: 15
di ko pa na try e stack boss . bka kc pag nag expire ang one hour . madali yung ibang mb . sayang naman yung 2 hrs na effort . hehe .
 
wag nyo po patungan yung na bug nyu na data . base po sa experience ko . pag nag bug kayo at di gumana . mawawala siya na parang bula after 1 hour .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Denver14

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top