❓ Help Gs witch is gone

Status
Not open for further replies.
Bumili ako ng bagong sim, then tinry ko mag accept ng offer. Ayaw kumagat. Inulit ko ng inulit. Ayaw talaga, tapos biglang nagbago yung offers, puro may bayad na. 500 mb 50 pesos karamihan sa mga offers...
So sad...
May 2.5 gb pa akong allocated sa gs999 pero pang gaming ko lang. Need ko ng gswitch offer pang download at pang video viewing.
 
O na siya. False alarm, pero bago makapagaccept ng isang offer, inaabot pa ng limang retry.
Nakakahassle at nakakairita...
Is there any ways para mapabilis ang pag accept ng maraming offers?
 
Sa madaling araw kayo magaccept, walang error. Tuloy tuloy yun. Damihan nyo accept para kinabukasan matagal nyo magagamit. Maintain nyo paggamit, dapat kinabukasan ng madaling araw ulit mauubos. Ulit ulitin lang. No hassle.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 484
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Park Chanyeol

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,017
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top