🔒 Closed Smart unblock

Status
Not open for further replies.

Ryze Main

Forum Veteran
So ayun po ano buti nalang di pako bumibili ng new SIM hahaha,

Tumawag lang ako sa Customer Service ng mga hapon. kinaumagahan may data na ulet haha. na enjoy kase ako pag stream ng 1080p sa youtube.

Yun lang share ko lang. libre naman tumawag sa Customer Service e haha
 
TS ask ko lang kung may tinanong pa na kung ano ano sayo?? madami kasi ako na sim card na block,, eh kung lahat un sasabihin ko ung name ko,, baka makahalata na sila na madami akong sim na gusto ko ma unblock hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 856
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BabyMoKoDamulag

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top