🔒 Closed Oppo f3 cph1609 . help po kung pano iroot

Status
Not open for further replies.

prinsipealas1234

Grasshopper
Good Morning mga lodi.
sana po may makatulong sa akin kung pano ba iroot ang oppo F3. ang hirap kasi. hindi gumagana ung mga apk na rooting apps.
android 6 po

salamat sa makakatulong
 
Nag search bar na po kami e kaso no luck, kaya nga po nag post ng new thread baka mapansin. E kaso ang nakapansin ata ung malapit na mag menopausal..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ashlani31

Trending Topics

Online now

Members online
522
Guests online
1,634
Total visitors
2,156

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top