๐Ÿ”’ Closed Nangyari naba sa inyo to?

Status
Not open for further replies.
May 2gb ako kagabi wala lang ss kinain

Babalik pa kaya ang offer nagtry kasi ako ng tut yung bug na sa gs50 sa gswitch

Screenshot_20171130_234439.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20171130_234439.png
    Screenshot_20171130_234439.png
    44.8 KB · Views: 0
fixed na po yun, kung nakarami kana ng accept. may "our system detected multiple shadow clone jutsu"
 
nangangain minsan ang panay bug ngaun lng maghapon kinain dalawang 400mb ko kakabug ko if magbubug ka ts try mo 20mb lang muna accept mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 740
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lupin III

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top