🔒 Closed Guys i have problem in my tablet

Status
Not open for further replies.

Floj

Honorary Poster
Guys pwede tulungan nyo ako d2 sa tablet ko,,,,kasi kapag nka vertical ang tab ko ang laks ng signal pero pag nka horizontal na ung posisyon na naku para akong nasa forbidden area,,,pwede nyo po ba akong tulungan???samsung galaxy T-Mobile po ang gamit ko,,,hndi nga ako nkaka pag laro ng coc dahil dito ehhh
 
grabe yan boss tama yun ⇧ gawin mo nalang boss i fix mo sa vertical may app na pang fixed ng rotation pero hardware nga po yan sira niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 505
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BJV124

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top