🔒 Closed Wow.. is this a bug????

Status
Not open for further replies.

ralph.. 11

Fanatic
= [SPOILER="Try this" Share Ko lang Nakaka pag surf at ml aq Na wala data Using smart kick start sim Yung pink Hahaha.. Akala ko yung prepaid ko ang nka insert Yun pala yung kick start ko Try this[/SPOILER]
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-30-09-17-04.webp
    Screenshot_2017-11-30-09-17-04.webp
    92.6 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-11-30-09-17-14.webp
    Screenshot_2017-11-30-09-17-14.webp
    51.4 KB · Views: 13
  • Screenshot_2017-11-30-09-17-25.webp
    Screenshot_2017-11-30-09-17-25.webp
    94.1 KB · Views: 14
  • Screenshot_2017-11-30-09-32-11.webp
    Screenshot_2017-11-30-09-32-11.webp
    22 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
l3nn0x

Online now

Members online
887
Guests online
2,582
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top