🔒 Closed Cause of latency

Status
Not open for further replies.
iba b yung video card sa graphic card?
alam ko po dapat mataas din ang vc ng PC kung high graphic yung game, mag LA lag po kc ang PC. base on exp.lang po...correct me if I'm wrong. ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 405
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mikeeeykonek

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top