🔒 Closed Smart? anyare?

Status
Not open for further replies.
unstable data ko walang signal sa 4G, sa 3G ko meron signal pero redtide nagip hunt ako hanggang sa nakahunt ng ip at nagka data...rizal area
 
Weird mga 3 pm, walang data so kala ko na block ako then nag restart ako ng pocket wifi naka connect, then umalis ako so pinatay ko, and di na ako maka connect alit QC
 
Mga bossing, sa mga naka experience na bumalik na ang data ni smartie eh nagagawa nyo pa din bang makapagpapalit palit ng apn nya? Sakin po kasi sinusubukan kong magpalit para maiba yung I.P.nya eh bumabalik din ako sa default settings nya..
worried po kasi ako na baka mablock na naman ang simcard ko kung hindi ako magpapalit ng apn at i.p. Address nya.
 
Wala man lang info ang smart sa ganito .. kelangan ko pa naman ng internet!..buti pa si globe may minsahe para sa maintenance break nila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 2K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
Jcmlee

Online now

Members online
931
Guests online
2,597
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top