🔒 Closed Laptop repair

Status
Not open for further replies.
nagpapakita bios,windows starting,nastuck sa blacksreen at mouse cursor nalang nagpapakita,sabi nila dito baka hdd yung nasira dahil nahulog

pumunta ako sa laptop repair shop itry niya daw ireprogram pero ilang araw daw yun gagawin

tanong ko lang ilang araw reprogram hindi ko kasi natanong?

pwede kaya ilagay yung hdd ng ibang laptop dun kung sakaling yun hdd nasira?
 
40 mins up to 1 hour :) di ka aabutin ng isang araw.. oras lang gugugulin kung aasikasuhin nila.. pero kung may inaayos pang iba.. araw ang aabutin :)

Reformat/Reprogram.. Depende sa OS na iiinstall nila.. at mga programs na kailangan iinstall after reformat..


Kung sira yung hdd mo.. kung sakto naman sa lagayan yung ipapalit, pwede :)
 
40 mins up to 1 hour :) di ka aabutin ng isang araw.. oras lang gugugulin kung aasikasuhin nila.. pero kung may inaayos pang iba.. araw ang aabutin :)

Reformat/Reprogram.. Depende sa OS na iiinstall nila.. at mga programs na kailangan iinstall after reformat..


Kung sira yung hdd mo.. kung sakto naman sa lagayan yung ipapalit, pwede :)
ah nice sakto lang yung hdd,araw siguro aabutin daming ginagawa yun thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 344
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top