🌐 G·TM Reshare: bug

Status
Not open for further replies.

pidyong

Honorary Poster
Share ko lang ginagawa ko,wala nang tago2x

Step#1:Paload ka 10 unlitxt promo e register mu kahit anu,basta unlitxt
Step#2:on mo mobile data mo,pagkatapos send mu una SURFALERT OFF 8080.
Step#3:Download mo yung globe bugger na apk wala akung link nun search niyo lang.
Step#4:start bugging
Step#5:kapag nagtext na siya you have exceeded text mu SURFALERT OFF
Last step:open mu triangle sure may 5 or 8gb ka na!

#Wala ako'ng proof hindi ako marunong mag upload ng pic eh.
Wag sana e hit'n run or else hindi na ako magshare.intindihin naman sana pagod hanggang magdamag ne experiment kaka bug.

Hit like at feedback lang ok na
PhcornerSTRONG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 736
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
peterb

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,654
Total visitors
3,938

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top