🔒 Closed Ask lang po ako about sa keyboard

Status
Not open for further replies.

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
ask lang po ako about sa keyboard, 3 times na po ako nasisiraan ng keyboard. parati po ako lat ng palit. dati naka cdr king tapos po nka a4 naman. nagtataka lang po ako. kusang nagta type ng letter. pero ngaun ok na keyboard ko po naka logitech na second hand keyboard. ano kaya magandang keyboard? balak ko po bumili. yung mura sana at saan po? pakisuggest po. problema ko lang po parati ako nagyoyosi at kape sa harap ng computer.. thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top