🔒 Closed Help me po please

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Mga master may alam po ba kayong trick para medyo mapabilis tong laptop ko.tuwing clashing po kasi namin sa LoL eh nag fps down, tsqqka po pag nag cacabal ako, pag madami tao eh di makagalaw. Sana po matulungan nyo ako salamat po :)
 
Quad core Intel Pentium N3700, 4gb ram at 500gb po yung hdd. Naka low na po lahat ng settings ko, sa start po ng game Sa LoL is nasa 65fps po tapos sa kalaGitnaan po mga 35+ kaso ang problema ko po yung sa pag clashing po eh nag ffps drop sya mga 3 seconds di gagalaw tapos gagalaw tapos di nanaman gagalaw. baka may masusuggest po kayo kung ano gagawin para mabilis or kung may app ba na pwede gamitin salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 254
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kazuma-San

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top