🔒 Closed Gs50 bug success pasok

Status
Not open for further replies.
lodi hindi naman bug e haha sa screenshot ni ts parang yung offers lang kasi kung gosurf iyan it means, gosurf ang nakalagay sa triangle app I guess? correct me if I'm wrong. Thanks for the info ts. :)

Uo tama ka.. dapat si gosurf ang nandyan hindi si GS hahahaha


Kaya pati sarili pinagloloko lols

Anak ng puting pating ohh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 256
    Replies
  • 19K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
xkenshinx

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,167
Total visitors
4,427

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top