🔒 Closed Gs50 bug success pasok

Status
Not open for further replies.
Nako bro wag muna lang gagawin yan or mag bug habang meron ka pang data 8gb etc dahil mawawala lang yan 100% mawawala yan..

Tsaka muna lang gawin yan pag wala kna talagang DATA or GB or MB yung walang wala talaga..

Kaya wag muna subukan habang meron kapa data 8gb etc..

Magsisi ka sinasabi kuna
Okay thanks sa warning bro nagawa ko na rin, lake na nga uubuson ko nalang muna siguro
 
Applicable din ba yan kung sa globeswitch gawin, mukhang may misunderstanding dito eh, hindi nman kayo magtitext sa 8080, iaccept lang sa globeswitch. Try ko bago lang yung 6.8 gb ko 14. na ngayon at extended ang data for 3 days exactly 3:30pm po
ano method mo? boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 256
    Replies
  • 19K
    Views
  • 215
    Participants
Last reply from:
xkenshinx

Online now

Members online
416
Guests online
2,570
Total visitors
2,986

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top