🔒 Closed Help triangle

Status
Not open for further replies.

Toyo

Enthusiast
Mga lodi panu po ba magamit s triangle kc pag on ko data nya wala parin ako net kahit my 3gb daw ako expired daw e s december pa d ko nmn magamit ung net umaasa pa din ako kay njector salamat mga lodi
 
Nakaka connect ka sa injector? San mo nakuha yung 3gb? Pano mo nalaman? Tanong lang medyo hindi ko maintindihan thread nyo ts. Medyo magulo
 
Baka sir mabagal lang yung connection mo sayang Yang 3gb mo kung di magagamit ..hanap ka mga premium na connection dito sa phc mabilis yun .. Low ping pa sa ML
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 188
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Octarine21009

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
2,517
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top