🔒 Closed Smart gametime

Status
Not open for further replies.

_Janjan

Journeyman
Nagpaload ako ng 50 na gametime tapos nilagay ko sim ko sa pocket wifi nakaregister na sya sa game50 tapos pagka start ko ng laro nag didisconnect sya hanggang sa di na magstart yung game huhu sayang 50 ko di pala pwede sa pocket wifi yun.
 
Dapat eto na lang gamitin mo, pafs kung may LTE ang smart JAN

LTE PRIME 50
1.5GB of Open Access data valid for 1 day.

LTE PRIME 100

3GB of Open Access data valid for 1 day.

send to 9999 Pala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
glennlevi

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,192
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top