🔒 Closed B593s-931

Status
Not open for further replies.

bangenge

Honorary Poster
mga master ask ko lang may pag asa pa bang ma openline yung november firmware. yung akin admin lang na unlock ko may updated firmware kaya na pwede kong pang update?
salamat po
 
hi mga master.pwede pa kayang maayos ang modem ko?b593s din po ito.hindi n makabasa ng sim card.globe locked sya kaso hindi sya makabasa ng sim card. salamat. sana matulungan nyo ako..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mariel_01

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top