🌐 G·TM Alam niyo bang nalilinlang si globe? 100% working para lang sa mga nakaavail ng bug❗

Status
Not open for further replies.
Tanong kulang . Bakit kaylangan pang gawin to kung nababawasan din naman ung data ng bug sim mo?
If working nga ito eh hindi nmn mbabawasan ang data mo sa bugged sim mo.. Dahil hindi naman kailangan isalpak ang bugged sim kpag mag browse kna.. Isasalpak mo lng sa una para me detect ni triangle na may data ka. Tpos ung sim card na extra na ang isasalpak mo.pag nka pag browse ka eh swerte mo tropa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
rowina

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top