🌐 G·TM Alam niyo bang nalilinlang si globe? 100% working para lang sa mga nakaavail ng bug❗

Status
Not open for further replies.
Boss nababawasan ung data ng bug sim mo? Kahit na iba ung sim na gamit mo?
Under observation palang po... Kaylangan paba dapat mabawasan.. Kase diba.. Kung iisipin... Nakaka pag browse ako gamit ko extra sim ko na malimit ko lang ginagamit... Meaning wala tong mb at diko pa sya nirereg sa kahit anung promo di naman din kase ako nag lo load hehe... Dun palang masaya na ko... Hihi.. ☺
 
Tantananan gotcha.. Yessssss!!!!! Hihi.. Happy lang working po sya sakin... Yipiihhh... thank you po....
Nakalimutan ko sabihin.. Di po naka insert yung bug na sim ko... Pinalit ko lang yung extra sim ko then check data balance triangle app.. Wait ko hanggang matapos mag load then yun na.. Trinay ko mag browse and youtube nag lo load sya.. Medyo mabagal ng kunti. Pero okay naman 480 resulo.. Okay nayun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
rowina

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top