🔒 Closed Guys pa help naman please

Status
Not open for further replies.

arjaysiega123

Enthusiast
guys tanong lang may lte ako na sim nagamit ko lte na signal ko guys tapos nun may free 5GB umaabot mga 1MBPS PAG NAGDOWLOAD PERO NUNG NAUBOS KO NA 5GB KO NAG INIECTOR AKO TAS UMAABOT 200 KBPS OR 300 KBPS NALANG

3BAR LANG PO SIGNAL NANG LTE KO

tanung lang guys Ehi ba may problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 505
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arjaysiega123

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,402
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top