❓ Help 8 gb missing

Status
Not open for further replies.

seymoon

Leecher
Kahapon naka pag bug ako ng 8GB ,
Gumamit lang ako ng sms buger
Mga 50 times ko lang sya tinext then pag tingin ko sa triangle may 8Gb na ako
Kaso mga ilang araw lang nawala! Bakit po kaya mga sir?
 
Nakabug ka ng 8gb kapahon tpos mga ilang araw lang biglang nawala tsk tsk
Binangungut ka lang ata
Gising.......
Ganun din ng yari s akin kaso sa panaginip kso pag gising ko false alarm pala
Balik load ulit.....
 
magulo ka ts,sa totoo lang may bug pa sa 1.5g at 4g,experiment nyo lang,at pagnakuha nyo na tricks keep it to your self muna wag muna i share mainit pa kasi mata ni globe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Kaishayne

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top