❓ Help 8 gb missing

Status
Not open for further replies.

seymoon

Leecher
Kahapon naka pag bug ako ng 8GB ,
Gumamit lang ako ng sms buger
Mga 50 times ko lang sya tinext then pag tingin ko sa triangle may 8Gb na ako
Kaso mga ilang araw lang nawala! Bakit po kaya mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Kaishayne

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top