🔒 Closed Smart promo

Status
Not open for further replies.

tiandieu

Leecher
ano po ba best na promo sa mindanao sa smart? kasi yung super10 working naman siya. umabot ako 1gb na block na kaagad. tapos tinry ko 500mb lang 1day na block din 6am nang umaga. pero sa luzon ok naman basta di lang lalagpas nang 5gb. any suggestions po? thanks! more power ka phc ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 472
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top