🔒 Closed Need help sa at10

Status
Not open for further replies.

zhaijan

Fanatic
guys pashare naman ng mga nalalaman nio hndi nakase gumakagat mga gawa ko hndi ko alam kung cnu po makakatulong sakin salamat

at10 fb payload. X
viber payload X

puro ekis eyyy :'( help pls
 
guys pashare naman ng mga nalalaman nio hndi nakase gumakagat mga gawa ko hndi ko alam kung cnu po makakatulong sakin salamat

at10 fb payload. X
viber payload X

puro ekis eyyy :'( help pls

Same tayo pag singapore d ko mpaconnect pero pag UK connected kaso mataas ping.
 
Same tayo pag singapore d ko mpaconnect pero pag UK connected kaso mataas ping.

ano paylod mo paps trinay ko na kase nagiba server ganun padin not suitable or no quota lumalabas dami ko na hiningian ng tulong wala man lang nagpapashare kaya siguro daming nag rereport sa mga network natin dahil ganyan ung iba dito
 
ano paylod mo paps trinay ko na kase nagiba server ganun padin not suitable or no quota lumalabas dami ko na hiningian ng tulong wala man lang nagpapashare kaya siguro daming nag rereport sa mga network natin dahil ganyan ung iba dito
Saan ba location nyo brother!
 
ano paylod mo paps trinay ko na kase nagiba server ganun padin not suitable or no quota lumalabas dami ko na hiningian ng tulong wala man lang nagpapashare kaya siguro daming nag rereport sa mga network natin dahil ganyan ung iba dito

m. facebook. com (no space)

Normal

PUT
FrontConnect
KeepAlive
DualConnect

Bulacan area ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 720
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zhaijan

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,020
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top