🔒 Closed Smart unli promos?

Status
Not open for further replies.

DEF-PHC-Fnet

Eternal Poster
Anu po ang unli ni smart bro or lte or kickstart basta meron pong unli pang dl ng dota2? Kahit yung puyatan promo po salamaaat.
 
kung regular na registration, im afraid walang promo ang pwedeng maka-dl ng dota2
kaya gamit ka na lang po ng injector at register ka ng pang 3 days...
 
Wala naman pong unli puro po
May capping/blocking ^^ ito po
Promo , Aoc20, At10, At60 luzon
For Vismin Super10 ;) Connect ka
Sa Injector/Hpi ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 685
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DEF-PHC-Fnet

Online now

Members online
612
Guests online
2,937
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top