🔒 Closed 8gb bug 100%

Status
Not open for further replies.
sana may bago talagang bug kahit di ako sinwerte ng gosurf para nmn sumikat ung iba sa fb di na nahiya wala pang credit.

good luck sa susubok.. ewan ko lang kung gagana paba ung P10 sa globe
 
Wala kasi proof eh. sana naman my sreen shot eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 630
    Replies
  • 35K
    Views
  • 575
    Participants
Last reply from:
goldenghost

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top